Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

THÔNG BÁO V/v lừa đảo, mạo danh Công ty CP XNK Y tế DOMESCO đăng thông tin tuyển dụng

Kính gởi: - Quí Khách hàng, Đối tác.

- Các ứng viên.

- Công ty CP XNK Y tế DOMESCO xin gởi lời cảm ơn đến Quí khách hàng, Đối tác đã luôn đồng hành cùng với Công ty trong suốt thời gian vừa qua.

- Hiện đang có một số tài khoản hội nhóm trên mạng xã hội facebook, website mạo danh Công ty CP XNK Y tế DOMESCO để đăng tải các thông tin tuyển dụng giả mạo và mang tính chất lừa đảo ứng viên. Theo đó, ứng viên được yêu cầu nộp hồ sơ hoặc đăng ký thành viên, cung cấp các thông tin cá nhân để trở thành thành viên hội nhóm kín nhằm mục đích lừa đảo hoặc chiếm quyền thông tin mà ứng viên đã cung cấp thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật (Theo hình và link đính kèm)

- Đây là website và thông tin giả mạo: https://tuyendung.domescomedic.com/

Picture1Picture2

- Công ty DOMESCO lưu ý các ứng viên nên cẩn trọng trong việc đăng ký và cung cấp thông tin cho các tài khoản, những hội nhóm tuyển dụng không chính thống và đồng thời báo ngay cho Cơ quan chức năng ngay khi phát hiện dấu hiệu lừa đảo như yêu cầu nộp phí, cung cấp tài khoản ngân hàng, mã OTP và các thông tin bảo mật khác tương tự để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

- Công ty DOMESCO không ủy nhiệm cho bất kỳ cá nhân hoặc bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào để tuyển dụng và cũng không yêu cầu bất kỳ khoản chi phí nào để nộp hồ sơ hay xét tuyển. Tất cả các thông tin vị trí tuyển dụng trên toàn quốc của DOMESCO sẽ được đăng tải công khai trên các Kênh chính thức như sau:

- Công ty DOMESCO rất trân trọng và cảm ơn Quý khách hàng, Đối tác hiện tại và tương lai, các bạn ứng viên đã qua tâm và ủng hộ cho thương hiệu DOMESCO và cũng lưu ý rằng các bạn hãy luôn đề cao tinh thần cảnh giác trước những thông tin giả mạo để bảo vệ chính bản thân mình khỏi bị lợi dụng cũng như bảo vệ lòng tin của các bạn dành cho DOMESCO.

Xin cảm ơn và trân trọng kính chào!

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.