Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TOP 50 CÔNG TY NIÊM YẾT TỐT NHẤT DO FORBES VIỆT NAM CÔNG BỐ

DOMESCO - 02 NĂM LIÊN TIẾP TRONG TOP 50 CÔNG TY NIÊM YẾT TỐT NHẤT DO FORBES VIỆT NAM CÔNG BỐ

Trong bối cảnh Việt Nam và thế giới chịu tác động mạnh của đại dịch Covid-19, Công ty DOMESCO cũng như những doanh nghiệp khác không tránh khỏi tổn thất trong hoạt động sản xuất, kinh doanh dẫn đến diễn biến thất thường trên thị trường chứng khoán. Chính thách thức đã tạo cơ hội cho nhóm cổ phiếu ngành dược, đặc biệt là cho Công ty DOMESCO khi lần thứ 2 liên tiếp đứng trong “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2020 do Forbes Việt Nam bình chọn.

Các Công ty trong danh sách “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2020 là những công ty có nền tảng vững chắc, có kết quả kinh doanh tốt trong năm 2019 và quan trọng nhất là doanh nghiệp đó luôn tạo ra được cú hích cho sự phát triển bền vững trong tình hình kinh tế Việt Nam hiện nay.

Năm 2019, các chỉ số tài chính của mã DMC trên sàn HOSE đều tăng trưởng tốt như: ROS tăng 15,8%; ROE tăng 18,6%; ROA tăng 15,2%; EPS tăng 1,69%; Vốn điều lệ không thay đổi, nhưng tổng tài sản tăng 4,5% và nguồn vốn chủ sở hữu tăng 10,9% so với cùng kỳ.

Tiếp nối những thành công, DOMESCO đã có những chiến lược cho những năm tiếp theo:

    - Tiếp tục phát huy hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực đủ năng lực, trình độ, đạo đức nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty, cải thiện môi trường làm việc, tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho tất cả CB.CNLĐ Công ty.

    - Tối ưu hóa năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm tạo sự khác biệt vượt trội. Sản xuất và kinh doanh trên tinh thần cải thiện môi trường chung xanh, sạch, đẹp và thân thiện với môi trường.

    - Tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Việt Nam và các nước trong khu vực cũng như các thị trường mới nổi khác.

    - Phát triển thêm dòng sản phẩm mới do DOMESCO sản xuất, hợp tác cùng đối tác chiến lược sản xuất và phân phối thêm sản phẩm mới phát huy thế mạnh của hệ thống phân phối công ty.

Tin rằng trong hoàn cảnh dịch bệnh đang được kiểm soát tốt, DOMESCO sẽ có những chiến lược nhạy bén và định hướng đúng đắn hơn để phù hợp với tình hình khởi sắc của nền kinh tế cũng như trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam./.

 

Link Danh sách Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2020:

https://forbesvietnam.com.vn/tin-cap-nhat/forbes-viet-nam-cong-bo-danh-sach-50-cong-ty-niem-yet-tot-nhat-nam-2020-11063.html

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.