Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TOP 50 CÔNG TY KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT VIỆT NAM

DOMESCO – TOP 50 CÔNG TY KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT VIỆT NAM

Tại Lễ vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019 được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/7/2020, DOMESCO vô cùng vinh dự góp mặt trong buổi Lễ vinh danh này.

Các doanh nghiệp trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Bảng xếp hạng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam là một trong những bảng xếp hạng có uy tín trên thị trường tài chính Việt Nam. Các yếu tố được đánh giá, đo lường xét chọn là các chỉ số tăng trưởng, kết quả doanh thu và lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu (EPS) nhằm đánh giá khách quan năng lực của doanh nghiệp. DOMESCO đã xuất sắc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: ROE tăng 18,6%; EPS tăng 1,69%. Ngoài ra, vốn điều lệ không thay đổi, nhưng tổng tài sản tăng 4,5% và nguồn vốn chủ sở hữu tăng 10,9% so với cùng kỳ.

Bảng xếp hạng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam là năm thứ 02 liên tiếp (2018-2019) DOMESCO góp mặt vào danh sách. Để được đánh giá là một doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và bền vững, DOMESCO luôn có những chiến lược phù hợp và sự quyết tâm, đồng lòng của toàn thể CB.CNLĐ Công ty để hoàn thành tốt các chỉ số tài chính mà Công ty đã hoạch định.

Năm 2020 là năm có nhiều biến động và thách thức đối với cộng đồng doanh nghiệp trên toàn cầu bởi đại dịch Covid-19 và DOMESCO cũng không ngoại lệ. Là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mặt hàng thiết yếu nhưng sức ảnh hưởng của dịch bệnh đã tác động không nhỏ đến tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty DOMESCO. Do đó, DOMESCO phải càng nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách nhằm duy trì và phát huy thành quả đã đạt được, tiếp tục đạt danh hiệu Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam cho những năm tiếp theo./.

Ông Nguyễn Văn Hóa – Phó TGĐ Công ty DOMESCO
đại diện Công ty tham dự Lễ vinh danh và nhận Chứng nhận

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.